Thứ Hai, 18 tháng 9, 2017

CÁC BIỆN PHÁP TRIỆT LÔNG HIỆN NAY

Một làn da mịn màng, trắng hồng không có vi ô lông là mơ ước của biết bao chị em phụ nữ
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều phương pháp loại bỏ lông khác nhau,với các bộ phận khác nhau bạn cũng có thể sử dụng các phương pháp khác nhau. Một phương pháp đang được tin dùng hiện nay là  phương pháp triệt lông vĩnh viễn giúp bạn tiết kiệm chi phí và thời gian . Tuy nhiên mỗi phương pháp khác nhau sẽ có những mặt lợi và hại khác nhau, hãy cùng tìm hiểu các phương pháp qua bài viết dưới đây.
1.Nhổ lông
Cách hoạt động: Bạn kéo từng sợi lông ra khỏi gốc bằng nhíp.
Tốt nhất cho: Những vùng nhỏ trên mặt
Thời gian kéo dài : 3-8 tuần
Lời khuyên: Làm sạch nhíp với cồn cồn trước và sau mỗi lần sử dụng để giảm nguy cơ nhiễm trùng.
Những tác dụng không mong muốn : Có thể gây ra hiện tượng lông mọc ngược
2.Cạo lông
Cách hoạt động : Sử dụng dao cạo hoặc máy cạo râu, bạn cắt đi phần lông gần với da. Tuy nhiên, đa số mọi người tin rằng cạo lông làm lông trở nên thô hơn. Nhưng đây hoàn toàn là  không đúng sự thật, khi bạn cạo lông, bạn cạo đi phần lông mềm, vì vậy sẽ khiến bạn cảm thấy thô ráp hơn".
Lời khuyên: Nếu bạn đang sử dụng dao cạo hoặc lưỡi dao dùng một lần, bạn nên làm ướt và sử dụng kèm với xà phòng hoặc kem cạo râu. Cạo lông theo hướng lông mọc. Nên nhớ, bạn phải thay thế dao cạo của bạn thường
Tốt nhất cho: Mọi vùng cơ thể
Thời gian kéo dài: 1-3 ngày
Những tác dụng không mong muốn: lông mọc lại có thể gây ngứa và khó chịu, đặc biệt là ở vùng bikini
3.Waxing
Cách hoạt động: Đầu tiên, các kĩ thuật viên sẽ làm nóng sáp và bôi sáp dính trên da của bạn, sau đó sẽ để một lớp vải lên trên. Khi sáp khô, lớp vải được kéo nhanh ngược theo chiều lông mọc. Tuy nhiên một số loại sáp không cần dùng vải.
Tốt nhất cho:Mọi vùng cơ thể, bao gồm cả mặt, dưới cánh tay, chân, và vùng bikini
Thời gian kéo dài: 3-6 tuần
Những tác dụng không mong muốn : Gây đỏ và rát vùng da waxing. Bạn cũng có thể bị nhiễm trùng quanh nang lông. 
Lời khuyên: Bạn nên đợi đến khi lông phải dài ít nhất 1/4 inch để
4.Ánh sáng Laser
Cách thức hoạt động: Kỹ thuật viên tiêu diệt nang lông bằng những chùm ánh sáng mạnh. " Dùng laser để tẩy lông thực sự là một  cách hiệu quả nhất để triệt lông lâu dài
Tốt nhất cho: Mọi vùng cho cơ thể, 
Nó kéo dài bao lâu: Có thể mất từ ​​6-12 lần điều trị, bạn có thể phải quay trở lại tiếp tục liệu trình sau mỗi 6-12 tháng.

Tác dụng phụ có thể xảy ra: Sưng hoặc đỏ, có thể gây sẹo, tốt nhất là bạn tìm đến các cơ sở có phương pháp điều trị laser có bác sĩ thẩm mỹ để được tư vấn
Ngoài chức năng triệt lông hiệu quả, công nghệ triệt lông bằng laser còn giúp khách hàng có một làn da trắng sáng và mịn màng hơn. Đặc biệt công nghệ triệt lông bằng máy laser còn hiệu quả với từng loại da khác nhau, vì mỗi người có cơ địa và bề mặt da không giống nhau, cũng như màu sắc của da. Công nghệ triệt lông laser mới nhất sẽ đảm bảo sự an toàn cũng như hiệu quả vượt trội, thao tác đơn giản chứ không quá phức tạp và yêu cầu chính xác tuyệt đối như các đời máy cũ. Bạn có thể tham khảo thông tin tại website của chúng tôi ở đây  (https://hanakbn.com/san-pham/may-triet-long-diode-laser), vui lòng gọi điện và liên hệ số điện thoại bên dưới, bạn sẽ được hỗ trợ và tư vấn tận tình.
Công ty Hana Kim Bách Nguyên chuyên cung cấp  thiết bị thẩm mỹ và mỹ phẩm chính hãng dành cho các spa trên toàn quốc. Sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc và Bắc Kinh – Trung Quốc, không thông qua nhiều trung gian phân phối.
 Để giúp khách hàng có sự lựa chọn tốt nhất, đội ngũ nhân viên tư vấn của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7.
Liên hệ số hotline 0908 37 7079 – gặp Mrs Trinh để có giá tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét