Thứ Năm, 28 tháng 9, 2017

Máy nâng cơ mặt Hàn Quốc

Các bạn đã nghe đến nhiều về máy nâng cơ RF Baron. Thực chất công nghệ nâng cơ RF baron là gì? Nó có những lợi ích nào trong thẩm mỹ và làm đẹp? Cùng chúng tôi tìm hiểu qua nội dung bài viết sau nhé.
1. Công nghệ RF là gì?

RF là năng lượng điện từ có bước sóng lớn vi sóng, có khả năng tác động trực tiếp vào lớp trung bì mà không gây tổn thương lớp thượng bì do có hệ thống làm lạnh bề mặt. Tùy từng bước sóng cũng như cường độ, cách tiếp xúc mà sóng RF sẽ tập trung cải thiện các vấn đề cụ thể của làn da.
2. Máy nâng cơ RF Baron có những ưu điểm vượt trội nào?
Máy nâng cơ này giúp khắc phục hiệu quả những vấn đề về da như chảy sệ da mặt, da nhăn nheo, lão hóa. Bên cạnh đó máy còn nâng cơ các vùng bụng, nâng cơ đùi, cơ mặt, tạo mặt thon gọn v-line.
Máy nâng cơ được tích hợp công nghệ nâng cơ RF tiên tiến nhất hiện nay. Có thể đánh tan mỡ vùng bụng, đùi, thon gọn eo, cằm,… mà không cần động đến dao kéo hay phẫu thuật. Đây có thể nói là một thành tựu lớn trong ngành làm đẹp.
Công nghệ nâng cơ RF đã vượt qua những kiểm định khắc khe của tổ chức FDA Hoa Kỳ để được công nhận và sử dụng rộng rãi ở nhiều nước trên thế giới.
Khi sử dụng máy nâng cơ không gây cảm giác khó chịu hay đau đớn. Sử dụng hiệu quả kèm theo kem massage nâng cơ

Máy đảm bảo an toàn tuyệt đối và thấy được hiệu quả tức thời trong lần trị liệu đầu tiên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét