Thứ Hai, 21 tháng 8, 2017

Giảm béo an toàn, hiệu quả - giải pháp tối ưu cho bạn gái chúng mình

Khi nhu cầu làm đẹp của phụ nữ ngày càng được nâng cao, kéo theo đó thì rất nhiều hình thức hỗ trợ cũng phát triển như: Mỹ phẩm, spa, thẩm mỹ viện….Đặc biệt nhu cầu giảm béo là một trong những hình thức được ưa chuộng nhiều nhất hiện nay.
Có rất nhiều nguyên nhân khiến thân hình của bạn trở nên mập mạp, bụng đầy mỡ, làm bạn cảm thấy rất khó chịu, thiếu tự tin khi đi ra ngoài. Vì thế, hôm nay, tôi sẽ giúp bạn biết làm thế nào để có thể giảm béo nhé!
Các nguyên nhân gây nên tình trạng béo phì phổ biến nhất:
Do chế độ ăn uống không hợp lý:
Hằng ngày bạn sử dụng thực phẩm ăn uống chứa quá nhiều năng lượng, nhiều mỡ, muối hay đường….Hay các loại thức ăn nhanh, thực phẩm chế biến sẵn, đồ uống có gas đặc biệt là những thực phẩm có chứa hàm lượng mỡ cao, việc sử dụng thường xuyên sẽ dẫn tới thừa năng lượng, mỡ tích tụ gây nên tình trạng béo phì.
C:\Users\Administrator\Dropbox\CTV viet bai\Thanh\Bai da viet\spa\giảm béo\giam-beo-bam-sinh-1.jpg

Chế độ ăn uống không hợp lý là nguyên nhân làm bạn tăng cân
Stress :
Khi bạn căng thẳng, lo âu, trầm cảm chính là nguyên nhân gây béo phì. Stress khiến cơ thể của bạn hình thành peptit, hợp chất này sẽ tạo thành các khối mỡ, đặc biệt là ở vùng bụng. Người bị stress có thể tăng gấp 2 lần trọng lượng so với những người không stress có cùng chế độ ăn.
Do bạn sử dụng nhiều thực phẩm có chứa Gluten:
Gluten là loại carbonhydrate gây nên tình trạng tăng cân và nhiều vấn đề sức khỏe như táo bón, khó tiêu, viêm ruột….Chúng ta sẽ gặp Gluten trong các loại thực phẩm như: bánh mì, mỳ ống, pizza, bánh quy, bánh ngọt, …
Rối loạn chuyển hóa cũng là nguyên nhân gây béo phì
Rối loạn chuyển hóa thường gặp ở những người có vấn đề về tâm lý hoặc các vấn đề về hô hấp. Khi cơ thể bạn bị rối loạn chuyển hóa lipid chủ yếu do hệ thần kinh và nội tiết điều khiển dẫn tới cơ thể bị tích mỡ quá nhiều gây béo phì. Ngoài ra, suy giảm chức năng ở tuyến yên, thượng thận hay tuyến giáp cũng gây ra tình trạng tương tự.
Ngoài ra béo phì còn do gen di truyền:
Theo các nhà nghiên cứu đã phát hiện gen FTO gây thèm ăn và có thể gây ra tình trạng béo phì. Do đó khi bố mẹ hay người cận huyết bị béo phì thì con cái cũng có nguy cơ bị béo phì.
Lười vận động sẽ rất dễ gây nên béo phì:
Khi bạn ít vận động thì năng lượng nạp vào cơ thể không được tiêu hao, dẫn đến béo phì. Khi thức ăn nạp vào cơ thể, cơ thể vẫn thực hiện quá trình trao đổi chất tạo năng lượng, nếu không được sử dụng, năng lượng sẽ biến thành mỡ thừa tích tụ lại trong cơ thể ở bụng, đùi, tay…
Ngoài ra còn rất nhiều nguyên nhân khác gây nên tình trạng béo phì.
Cách giúp bạn giảm béo hiệu quả nhất:
Thay chế độ ăn uống để giảm béo
hạn chế ăn những thực phẩm nhiều năng lượng, chứa nhiều tinh bột, giàu mỡ... Không nên sử dụng các loại thực phẩm: Đồ uống có gas, bánh ngọt, bánh mỳ, tránh xa các thực phẩm chứa gluten và hạn chế uống rượu bia.
…. Và duy trì chế độ ăn như: tăng thực phẩm giàu vitamin, chất xơ để có chế độ giảm béo an toàn
Tập thể dục là cách giảm béo an toàn và có lợi cho sức khỏe lâu dài
Nên tập thể dục ít nhất 30 phút mỗi ngày. Tăng cường các hoạt động thể chất.
C:\Users\Administrator\Dropbox\CTV viet bai\Thanh\Bai da viet\spa\giảm béo\images.jpg
Tăng cường vận động là một hình thức giảm cân hiệu quả
Thực hiện chế độ sống lành mạnh
Đặc biệt nên thư giãn đầu óc, giải tỏa stress, tránh để tình trạng căng thẳng, lo âu kéo dài.
Đi Spa, một trong các cách giảm béo được nhiều chị em ưa chuộng
Không nên ăn khuya hoặc nằm, ngồi ngay sau khi ăn.
Ngoài ra hiện nay có rất nhiều cách làm giảm béo hiệu quả như:
Sử dụng các loại thuốc giảm béo hiệu quả.
Đặc biệt phương pháp giảm béo được nhiều phụ nữ ưa chuộng nhất hiện nay là đi spa http://hanakbn.com/san-pham/may-giam-beo-laser-ls650, hay thẩm mỹ để áp dụng các phương thức mới, kỹ thuật tiên tiến và hướng dẫn chế độ ăn hợp lý để giúp bạn có thể lấy lại vóc dáng nhanh chóng và mang lại hiệu quả tối ưu nhất.
Ngày nay khi chúng ta quá bận rộn trong công việc, nhu cầu tập thể dục thường xuyên lại không được đảm bảo đặc biệt khi sử dụng các loại thuốc giảm béo không rõ nguồn gốc, thành phần sẽ mang lại sự hoan mang cho người sử dụng. Do vậy mà việc tìm đến các tiệm spa, thẩm mỹ luôn là sự lựa chọn hàng đầu do ở đó bạn còn có thể dụng các loại máy trị mụn tốt nhất http://hanakbn.com/tin-tuc/may-tri-mun-hieu-qua
C:\Users\Administrator\Dropbox\CTV viet bai\Thanh\Bai da viet\spa\giảm béo\giam-beo-bung2.jpg
Hãy đến với cơ sở thẩm mỹ uy tín để giảm cân hiệu quả nhé!
Để có thể phục vụ tốt nhu cầu làm đẹp cho khách hàng mà ngày nay rất nhiều cơ sở spa, thẩm mỹ đã ra đời và rất phát triển. Việc sử dụng các loại máy móc, kỹ thuật tiên tiến sẽ tăng phần hiệu quả mà các spa, thẩm mỹ mang đến cho khách hàng. Vì vậy hãy đến với Hana Kim Bách Nguyên, chuyên cung cấp thiết bị thẩm mỹ cho các spa, hay truy cập vào web : http://hanakbn.com/ để được tư vấn và hỗ trợ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét