Chủ Nhật, 30 tháng 7, 2017

8 cách để loại bỏ hình xăm vĩnh viễn

Hình xăm là không có gì nhưng tiêm màu mực vào da mà kết quả là hình ảnh thường trực và trang trí. Một số thích để có được hình xăm nhỏ trong khi những người khác nghĩa là điền vào toàn bộ cơ thể của họ với mực để tượng trưng cho tình yêu và niềm đam mê cho một cái gì đó gần với trái tim của họ. Có rất nhiều lý do tại sao người dân có được ký, nhưng ở bên flip, có rất nhiều lý do nhiều người cùng một người muốn loại bỏ hình xăm ấp ủ một lần! 
Hãy để chúng tôi có kịch bản này: tình yêu điên cuồng tại một cặp vợ chồng quyết định để có được ký với các tên tuổi của nhau, tượng trưng cho tình yêu thật sự của họ. Nhưng sau đó, sau một thời gian, họ chia tay. Tất cả các mối quan hệ và các liên kết bị hỏng; Tuy nhiên, vết sẹo mang của họ tên còn lại vẫn còn! Bây giờ đó là những gì chúng tôi gọi là "sai lầm ký cuộc sống của bạn"!
Với sự tiến bộ trong chăm sóc thẩm Mỹ và phẫu thuật, có một số kỹ thuật mà sẽ giúp bạn thoát khỏi những hình xăm không mong muốn.

Làm thế nào để loại bỏ hình xăm vĩnh viễn?

Đưa ra ở đây là phương pháp hiệu quả để loại bỏ hình xăm vĩnh viễn:

1. Dùng giấy nhám

Sandpaper có thể giúp đỡ trong việc loại bỏ các hình xăm vĩnh viễn. Trong quá trình này, cát giấy được sử dụng để cạo xuống da cho đến khi đánh dấu hình xăm được cọ xát ngoài da. Tuy nhiên, đó là không có bảo đảm rằng hình xăm của bạn sẽ hoàn toàn loại bỏ. Ngoài ra, có là một cơ hội tốt của một vết sẹo bị bỏ lại đằng sau. Không phải đề cập đến, bạn sẽ phải chịu các số tiền phong phú của đau!

2. Dalabrasion

Trong nhiều năm, salabrasion là một trong vài phương pháp được sử dụng để loại bỏ hình xăm.
Salabrasion có thể là phương pháp đau đớn nhất, agonizing, và khó chịu của loại bỏ các hình xăm. Các thủ tục liên quan đến việc xử lý ra lớp biểu bì, lớp trên cùng của da, và nhận được xuống để vào lớp hạ bì, lớp thứ hai của da. Lớp hạ bì là khu vực nơi mực xăm là hiện tại. Mỗi phiên salabrasion phải mất khoảng một nửa giờ xoa bóp muối chà vào da.
Các thủ tục có thể được vô cùng đau đớn và có thể để lại sẹo đằng sau. Nó cũng có thể dẫn đến nhiễm trùng da hoặc nguyên nhân gây ra tác dụng phụ thích ngứa, sưng, liên tục chảy máu, và đốt cháy cảm giác.

3. Mài da

Trong phương pháp này, các hình xăm là đá mài cát với một công cụ để loại bỏ tất cả các lớp giữa của da. Nó được thực hiện dưới gây tê một. Phương pháp loại bỏ hình xăm này có thể chi phí hàng ngàn đô la, tùy thuộc vào kích thước của hình xăm.

4. Cắt bỏ phần da xăm

Trong khi thực hiện phương pháp loại bỏ hình xăm cắt bỏ, toàn bộ diện tích của da, nơi mà những hình xăm được đặt, được cắt ra. Sau khi xăm da bị loại bỏ, khu vực xung quanh sutured với nhau. Nếu bạn có một hình xăm nhỏ, sau đó các hình xăm có thể được excised trong một phiên duy nhất, trong khi nếu bạn có hình xăm lớn hơn, sau đó một số các cuộc hẹn có thể được yêu cầu.
Cắt bỏ cũng có thể dẫn đến sẹo.

5. Dùng hóa chất để xóa xăm

Trong điều trị loại bỏ hình xăm của hóa chất peel, một giải pháp hóa học được áp dụng trên hình xăm mà tạo ra một vỉ. Sau đó, vết phồng bóc vỏ. Phương pháp này thường được thực hiện tại các trung tâm phẫu thuật và hầu hết mọi người cảm thấy một cảm giác, theo sau là tê.
Quá trình này không được khuyến khích cho người hút thuốc lá.

6. Cryosurgery

Cryosurgery, cũng được biết đến như cryotherapy, không chỉ được sử dụng để loại bỏ mụn cóc và da bệnh ung thư, nhưng cũng xăm. Trong quá trình phẫu thuật này, da inked tiếp xúc với cực lạnh bằng phương tiện của một phun trên đông đại lý, nitơ lỏng, để tạo ra sự tê cóng. Khi đã xong, các khu vực là đá mài cát qua mài da để loại bỏ các lớp trên cùng của da.
Trong khi cryosurgery có thể được coi như là một cách hiệu quả để loại bỏ một hình xăm, không có nhiều nhược điểm mà làm cho nó một quy trình không mong muốn. Phương pháp này không phải là hiệu quả trong việc loại bỏ hình xăm màu sắc như màu vàng và xanh.
Cryosurgery được phân loại là phẫu thuật thẩm Mỹ và hầu như không bao giờ được bao phủ bởi chính sách bảo hiểm. Nhược điểm lớn nhất của thủ tục này là nó có thể làm hỏng không chỉ khu vực hình xăm, nhưng các mô lân cận như là tốt.

7. Dùng các loại kem xóa xăm

Một số loại kem tự làm có sẵn trên thị trường mà yêu cầu bồi thường hình xăm mờ dần đi khi ứng dụng. Họ là khá rẻ tiền, nhưng đòi hỏi rất nhiều thời gian và kiên nhẫn để hiển thị các hiệu ứng. Chúng có chứa một số hóa chất như TCA, kojic acid, alpha arbutin và hydroquinone, giúp hòa tan các hình xăm. Các ứng dụng của các loại kem có thể dẫn đến sẹo vĩnh viễn và có thể có các tác dụng phụ.

8. Dùng máy laser để xóa xăm

Kỹ thuật này loại bỏ laser hình xăm liên quan đến việc thâm nhập và tan rã của các hạt hình xăm được tiêm vào da với sự giúp đỡ của một laser.
Ban đam mê với nghệ thuật xăm mình, bạn khao khát để lại một dấu ấn không bao giờ phai nhạt trên da của mình, tuy nhiên, có một lúc nào đó bạn cảm thấy muốn từ bỏ những hình xăm đó mà không biết phải làm thế nào, những cách thủ công mà bạn tìm thấy trên mạng dường như không có tác dụng, lúc này bạn có thể sẽ cần tới các loại máy xóa xăm của chúng tôi tại đây (http://hanakbn.com/tin-tuc/nhung-mau-may-xoa-xam-gia-re), bạn sẽ được hỗ trợ và tư vấn tận tình.
Công ty Hana Kim Bách Nguyên (http://hanakbn.com)chuyên cung cấp các máy móc và mỹ phẩm chính hãng dành cho các spa trên toàn quốc. Sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc và Bắc Kinh – Trung Quốc, không thông qua nhiều trung gian phân phối.
 Để giúp khách hàng có sự lựa chọn tốt nhất, đội ngũ nhân viên tư vấn của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7.

Liên hệ số hotline 0908 37 7079 – gặp Mrs Trinh để có giá tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét